Micro thu âm cho điện thoại

Unknown 01:20
Hiện nay trào lưu hát online trên điện thoại ngày càng phát triển dẫn đến nhu cầu sử dụng của giới trẻ ngày càng nhiều. Chính vì thế thị trường Việt Nam đã cho ra rất nhiều dòng sản phẩm micro thu âm hát trên điện thoại di động. Bạn có thể dùng những thiết bị này để hỗ trợ và nâng cao giọng hát của mình một cách hiệu quả nhất. Có thể live facebook, Bigo live qua điện thoại hay nhiều trang diễn đàn cộng đồng khác. Vậy, đó là những thiết bị nào, tôi sẽ nói trong bài viết sau đây.

Trọn bộ thu âm tại nhà giá rẻ. Trước đây trọn bộ thiết bị này chỉ được dùng nhiều với nhiệm vụ thu âm bài hát tron những phòng thu tại nhà hay những phòng studio chuyên nghiệp. Tuy nhiên hiện nay với nhiều cải tiến mới với chiếc sound card XOX K10 đã cho ra chức năng hát online trên các kênh diễn đàn Idol như Bigo, CCtalk.

Vậy thiết bị cần thiết cho trọn bộ thu âm hát trên điện thoại bao gồm:

1. Micro thu âm Ami BM900: là dòng sản phẩm micro được ưa chuộng nhất tại TPHCM nói riêng và trong cả nước nói chung bởi thiết kế đẹp mắt và các thông số kỹ thuật đáng ấn tượng. Đây là dòng micro thu âm chất lượng nhất trong số dòng micro thu âm giá rẻ dưới 1 triệu.

Micro Ami BM-900


2. Sound card XOX K10: Được coi là một sound card âm thanh rời. Tuy nhiên tích hợp nhiều tính năng khác nhau và có khả năng xử lý âm thanh và chất lượng giọng mà không phải thông qua bất cứ phần mềm Mix nhạc nào khác. Hiện nay chiếc sound card này không những là thiết bị thu âm, nâng cao chất lượng cho dàn karaoke mà còn là sản phẩm dùng để phục vụ việc hát online facebook, Bigo live tại nhà với 4 chế độ: MC, Sing, Chát, Music cùng 16 hiệu ứng âm thanh đặc biệt khác nhau đem lại sự lựa chọn đa dạng để phù hợp với giọng hát của mỗi người. Đặc biệt là Bigo live nhiều idol đã đến với công ty chúng tôi và sở hữu cho mình những thiết bị tốt nhất để thể hiện giọng hát của mình trên các diễn đàn cộng đồng hát cho nhau nghe. Bạn có thể xem thêm video thảm khảo Tại Đây.

Sound card XOX K10


3. Tai nghe thu âm Senicc ST-80: Dòng sản phẩm này là thiết bị hổ trợ thu âm tốt với chất lượng tuyệt vời, Với tại nghe chỉ chuyên nghe sẽ giúp bạn nghe được những âm thanh hay nhất, độ trầm bổng hay nhiều hiệu ứng của chiếc sound card phía trên mang lại, và đây cũng là dòng sản phẩm không thể thiếu trong trọn bộ thu âm tại nhà.

Tai nghe thu âm ST-80


4. Quà tặng: quà tặng cho các bạn khi mua trọn bộ thu âm tại nhà là: Chân đế micro và màng lọc âm, tổng giá trị quà tặng lên đến 430.000 VNĐ.

5. Cục hổ trợ live stream: Đây là thiết bị không thể thiếu để có thể kết nối bộ thiết bị với chiếc điện thoại hát live stream của các bạn.

Cục hỗ trợ live XOX MA1


Lưu Ý: Nhớ cấp nguồn cho chiếc sound card XOX K10 của mình thông qua cổng USB 5V nhé: máy tính, cục sạc dự phòng hay là đầu sạc điện thoại đều được.

Với thiết kế nhỏ gọn của bộ thiết bị này bạn có thể dễ dang vận chuyển, có thể hát bất cứ nơi đâu và ở bất cư nơi nào mà bạn muốn.

Vậy hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu ngay cho mình trọn bộ thu âm tại nhà giá rẻ này nhé. Chúng tôi là Công Ty Kỹ Thuật Số VN - chuyên cung cấp thiết bị phòng thu thu âm hát online giá rẻ tại TPHCM nói riêng và trong cả nước nói chung. Cùng với đội ngũ nhân viên làm việc nhiệt tình và có tính chuyên môn cao, chúng tôi cam kết các bạn sẽ hài lòng khi đến mua hàng tại công ty chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công Ty TNHH TMDV Kỹ Thuật Số VN
Địa chỉ: 267/52 Bùi ĐÌnh Túy, P.24, Q.Bình Thạnh, TPHCM
SĐT: 0919 923 293 - Mr.Tài
Email: tai.le@kythuatsovn.com

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »