Những thiết bị cần thiết cho phòng thu âm tại nhà

Unknown 19:37
Xã hội ngày càng phát triển và nhu cầu ca hát của người dân ngày càng nhiều, đặc biệt là giới trẻ hiện nay, với khả năng ca hát thiên phú vốn có của mình hay thậm chí là qua trường lớp đào tạo thì họ vẫn có niềm đam mê to lớn với thế giới âm nhạc. Và để thực hiện niềm đam mê đó họ phải trải qua bao nhiêu khó khăn, bao nhiêu sự nổ lực. Tuy nhiên họ vẫn được thực sự ít người biết đến và những khán giả ngoài kia cũng không biết họ là ai và cũng không cần quan tâm đến họ bởi vì chưa thực sự được công chúng biết đến khả năng ca hát của mình. Vậy để chứng minh được giọng ca của mình cho khán giả công nhận thì đầu tiên, chính bạn nếu có niềm đam mê thực sự với ca hát, bạn nên tự "lăng xê" bản thân mình bằng cách cho ra những sản phẩm âm nhạc đặc sắc và hay nhất.

Để thực hiện được những điều đó và không cần một ai hổ trợ. Bạn hãy lập tức sở hữu cho mình một căn phòng thu âm tại nhà và đó chính là nên tảng ban đầu để mọi người biết đến giọng hát của bạn. Và nếu bạn đang hỏi: " Những thiết bị cần thiết cho phòng thu âm tại nhà" thì ngay sau đây mình sẽ chỉ ra chi tiết những sản phẩm cần thiết cho bạn.

1. Phòng cách âm.


Phòng cách âm


      Đây là một yếu tố khá quan trọng trong công việc thu âm bài hát của bạn, Một căn phòng cách sẽ giúp bạn loại bỏ mọi tạp âm khi thu âm bài hát và đặc biệt hơn nữa và chắc chắn rằng nó sẽ cho bạn một chất lượng thu âm tốt nhất có thể.

2. Dàn máy tính.

Máy tính thu âm

      Đây là thiết bị hổ trợ đắc lực trong việc thu âm, trên máy tính này sẽ có phần mềm để bạn thu âm và lưu trữ các giữ liệu thu âm của bạn tại đây.

3. Thiết bị thu âm.

Thiết bị thu âm

     Đây là phần quan trọng nhất đối với việc thu âm của các bạn, các thiết bị thu âm các bạn cần có:

- Micro thu âm.
- Sound card thu âm.
- Tai nghe kiểm âm.
- Loa kiểm âm.

   Với những thiết bị này kèm với sự học hỏi của các bạn có thể là qua một lớp đào tạo mix nhạc nào đó sẽ đem lại hiểu quả cho việc thu âm của các bạn. Mình tin rằng dể thành công trên con đường âm nhạc của mình, không phải là nhờ ai lăng xê cả mà phải tự bản thân mình đi lên thì trên còn đường này mình mới có thể bền vửng được.

Lưu Ý:    Chúc các bạn thành công với niềm đam mê của mình!!

   Nếu có thắc mắc về vấn đề thu âm có thể liên hệ với mình qua thông tin dưới đây:


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Tên: Lê Đức Tài
SĐT: 0919 923 293
Email: tai.le@kythuatsovn.com

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »